November 15, 2011

അവള്‍ !!



പൂകൈതക്ക് കാറ്റു പിടിച്ചത് പോലെ ...
പെയ്തൊഴിയാത്ത മേഘം പോലെ ...

എന്തിനാകും അവള്‍ വന്നത്
ഏതോ ജന്മാന്തര ബന്ധം  പോലെ...

അകലത്തിരുന്നാലും അടുത്തുള്ളത് പോലെ..
അരുത് എന്ന വിലക്കില്‍ അമ്മയുടെ ഗന്ധം ..

വിളിയില്‍ നഷ്ട ബാല്യത്തിന്റെ
ഓര്‍മ്മപ്പെടുത്തല്‍....

ശ്വാസം കിട്ടാതെ പിടയുന്ന നിമിഷങ്ങളില്‍ '
തഴുകിയുണര്‍ത്താന്‍ കാറ്റിന്റെ കൈകല്‍ പേറുന്ന  
അവളുടെ  ഗന്ധം ...

നഷ്ടങ്ങളില്‍ നെടുവീര്‍ പ്പാകാന്‍  
നേട്ടങ്ങളില്‍ എന്നെ തളച്ചിടാന്‍ അവളെന്നെ
തേടിയിറങ്ങിയ  വഴിയിലും  എന്റെ മനസ്സിലും
 ഒരു പൂക്കാലത്തിന്റെ പൊ ന്നുഷസ്സു  ...
  ..

എന്നെ തിരയുന്ന അവളുടെ കണ്ണുകളില്‍
സ്നേഹത്തിന്റെ തിരയിളക്കം ...
എന്റെ കവിത ...സ്ത്രീ രൂപം
പൂണ്ട് എന്റെ മുന്നില്‍ ...
അവളെ ഞാന്‍ സ്വന്തമാക്കിയത് ..
ഒരു കാണാ ക്കനവിന്റെ    
തീരത്ത് വെച്ച് ...ഒരു സന്ധ്യ രാവിന്‍റെ
മാറില്‍ തലചായ്ച്ച   സായന്തനത്തില്‍.............

No comments:

Post a Comment

“ഇവിടെ വന്നു പോകുന്നു എങ്കില്‍
എന്റെ ബ്ലോഗില്‍ എനിക്കൊപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന്
അറിയാന്‍ ഒരു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു കൂടെ ..?